Thuê xe 7 chỗ đi công tác Biên Hòa

Phải nói hiện nay để thuê xe một chiếc xe du lịch phục vụ cho nhu cầu đi lại rất đơn giản. Tuần vừa rồi mình vừa thuê xe 7 chỗ đi công tác ở Biên Hòa, Đồng Nai cùng Sếp. Và được Sếp khen đã chọn được dịch vụ thuê rất tốt. Mình thấy vui vui trong lòng khó tả vì Sếp mình thuộc diện khó tính, cẩn thận. Các bạn có muốn biết vì sao trong vô số các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Tp.HCM. Mình lại chọn Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân làm bạn đồng hành?

Kinh nghiệm thuê xe du lịch tại TpHCM

  • Tìm hiểu các dịch vụ cho thuê xe du lịch có nhiều năm kinh nghiệm, có đăng ký pháp nhân rõ ràng. Hay được bạn bè giới thiệu dịch vụ uy tín vì đã sử dụng qua dịch vụ. Mình đã chọn cách được bạn giới thiệu dịch vụ uy tín nên lúc gọi điện đặt xe cũng có phần yên tâm.
  • Xác định loại xe, dòng xe mình cần thuê xe
  • Gọi điện 0932 764 264 – 0937 27 57 34 để được tư vấn về giá và thủ tục thuê xe. Nhân viên tư vấn dễ hiểu, báo giá chi tiết. Chuyến đi không phát sinh chi phí khi bạn có lịch trình cụ thể.
  • Gọi điện lại xác nhận đặt xe.
  • Đi xong thanh toán trực tiếp tài xế.

Cảm nhận khi đã sử dụng dịch vụ

Xe mới, sạch sẽ, không mùi. Tài xế trang phục lịch sự, ăn nói nhã nhặn, lịch sự, rành đường, đặc biệt là tài xế chạy êm không sốc. Mình là dân bị say xe mà hôm đó đi vi vu.

Nói tóm lại Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên – xe – tài xế. Sếp rất hài lòng và khen làm mình cũng vui. Sắp tới còn rất nhiều chuyến công tác và mình lại chọn tiếp Thuê xe Thành Nhân. Nếu bạn cần thuê xe thì đây là địa chỉ tin tưởng chia sẽ đến bạn.

Tại sao nên đồng hành cùng Thuê xe Thành Nhân?

Thuê xe Thành Nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê. Giúp bạn có được một chiếc xe ngoại thất sang trọng, lịch lãm. Nội thất tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát giúp các bạn có chuyến đi thật thoải mái.

  • Giá cho thuê xe luôn có nhiều ưu đãi, cạnh tranh nhất.
  • Dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp, uy tín
  • Dàn xe mới  4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ
  • Tài xế cẩn thận, rành đường và rất nhiệt tình. Giúp bạn có chuyến đi an toàn nhất, vui vẻ, thành công nhất.
  • Dàn xe mới được thường xuyên lau dọn, khử khuẩn trước và sau khi kết thúc chuyến nên luôn sạch sẽ, thơm mát lại rất an toàn do được bảo dưỡng định kỳ.

 

Liên hệ thuê xe

Khi có nhu cầu tham khảo giá thuê xe trước bạn có thể xem giá tại Bảng giá thuê xe tổng hợp để lên kế hoạch chi phí cho chuyến đi sắp tới. Hoặc liên hệ với Dịch vụ cho thuê xe tại:

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 02866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Trên đây là kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ đi công tác ở Biên Hòa, Đồng Nai chia sẽ đến bạn. Giúp bạn lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyện nghiệp tại TpHCM.

Rate this post

Bài Viết Liên Quan

Sơ đồ trang web Hoà Phát【Chongthamhp.com】
Mục lục bài viếtKinh nghiệm thuê xe du lịch tại TpHCMCảm nhận khi đã sử dụng dịch vụTại sao...
Thuê xe 7 chỗ HCM về quê 1 chiều
Thuê xe 7 chỗ HCM về quê 1 chiều giá rẻ giành cho bạn. Hãy gọi ngay 0932 764 264 - 0937 27 57 34 để tham khảo giá và đặt xe.
Hướng dẫn 3 cách chống thấm hiệu quả cho trần nhà Hướng dẫn 3 cách chống thấm hiệu quả cho trần nhà
Có rất nhiều cách để chống thấm trần nhà hiệu quả, trong đó có 3 cách tiêu biểu mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ở bài viết dưới đây..
KEO CHỐNG DỘT TỐT NHẤT HIỆN NAY KEO CHỐNG DỘT TỐT NHẤT HIỆN NAY
Keo chống dột là một trong các loại keo được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tìm mua và không cần người có trì...