Sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải

Chuyên nhận thi công sơn nhà, sửa chữa nhà ở theo yêu cầu tại HCM. Thi công sơn nhà trọn gói, cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình sơn nhà, có những sai lầm tai hại khi sơn nhà mà nhiều người mắc phải. TPNY sẽ chia sẻ tới bạn những sai lầm này để bạn có thể tránh. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem ngay báo giá sơn nhà: https://dichvusuachuanha.vn/dich-vu-son-nha.html

Sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải

Thi công sơn sửa nhà là hạng mục quan trọng, đòi hỏi phải có kinh nghiệm và kiến thức nhất định. Việc lựa chọn màu sắc, thương hiệu sơn, … Sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Có thể kể đến một số sai lầm tai hại khi sơn nhà mà nhiều người mắc phải như:

  1. Không thi công chống thấm, sơn lót

Với nhiều người, để tiết kiệm chi phí, nhiều người không sử dụng sơn lót hoặc sơn chống thấm, thi công chống thấm. Đây là một sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nhà ở. Nếu tính toán chi tiết, sử dụng sơn lót, sơn chống thấm còn tiết kiệm chi phí hơn.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại sơn màu, sơn phủ có khả năng chống thấm. Với công dụng 2 trong 1 giúp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả công trình. Có thể kể đến một số thương hiệu sơn phủ chống thấm như Kova, Mykolor, Jotun, …

2. Không chú trọng đến khâu chuẩn bị, vệ sinh bề mặt

Là một trong những sai lầm phổ biến nhất, có thể kể đến đó là khâu chuẩn bị, vệ sinh bề mặt. Đối với thi công sơn nhà, việc chuẩn bị tốt sẽ mang lại 50% thành công. Yêu cầu cơ bản của bề mặt sơn đó là độ phẳng, nhẵn và sạch. Hãy đảm bảo bề mặt trước khi sơn nhà được làm sạch, loại bỏ những rác bẩn.

Về chuẩn bị dụng cụ sơn, thương hiệu sơn, … Hãy hoàn tất trước khi thợ thi công bắt đầu thực hiện nhé. Tùy theo công trình thi công của bạn, dụng cụ sơn sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên từ chuyên gia, nhân viên bán hàng để lựa chọn được những vật dụng cần thiết, tiết kiệm chi phí.

3. Kết hợp quá nhiều màu sắc

Điểm sáng tạo khi sơn nhà đó là biết cách phối hợp các màu sắc với nhau. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá 3 màu trong cùng một không gian. Đây là nguyên tắc vàng bạn cần ghi nhớ. Vì nếu có quá nhiều màu sắc sẽ gây ra sự rối mặt, không có điểm nhấn hay trọng tâm. Nhìn tổng thể, không gian nhà ở không mang lại sự hài hòa, ngược lại gây ra những phản cảm, làm giảm tính thẩm mỹ.

Kết hợp các màu sắc với nhau cũng cần tuân theo những nguyên tắc, gam màu nhất định. Có thể sử dụng cùng tone màu nóng hoặc những màu sáng kết hợp. Một gợi ý khác, bạn có thể sử dụng đó là lựa chọn những gam màu tương phản như đen – trắng, ..

Trên đây là 3 sai lầm tai hại khi sơn nhà mà nhiều người mắc phải. Việc thi công sơn nhà để đảm bảo chất lượng, ngoài những yếu tố trên, lựa chọn đơn vị thi công cũng rất quan trọng. Với đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp, uy tín, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bền đẹp.

Chuyên nhận sơn nhà trọn gói giá rẻ tại HCM

Công ty sơn nhà TPNY chuyên nhận sơn nhà, sửa chữa nhà ở theo yêu cầu. Thi công nhanh chóng, cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể phục vụ và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi nhé, TPNY luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

Với những sai lầm tai hại khi sơn nhà chúng tôi chia sẻ ở trên, TNPY hy vọng đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Nếu cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bài Viết Liên Quan

Thợ sơn nhà tại quận Gò Vấp uy tín - Báo giá dịch vụ sơn nhà chi tiết Dịch vụ thợ sơn nhà tại quận Gò Vấp【Hỗ trợ tư vấn báo giá rẻ】
Mục lục bài viếtSai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phảiKhông thi công chống thấm, sơn...
Thợ sơn nhà tại quận Bình Tân - Sơn sửa nhà đẹp, giá cạnh tranh Dịch vụ thợ sơn nhà tại quận Bình Tân【Hỗ trợ tư vấn báo giá】
Mục lục bài viếtSai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phảiKhông thi công chống thấm, sơn...
Thợ sơn nhà tại quận Tân Phú - Nhận sơn nhà trọn gói rẻ đẹp Dịch vụ thợ sơn nhà tại quận Tân Phú【Hỗ trợ tư vấn báo giá】
Mục lục bài viếtSai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phảiKhông thi công chống thấm, sơn...
Thợ sơn nhà tại quận Tân Bình chất lượng, giá siêu hấp dẫn Dịch vụ thợ sơn nhà tại quận Tân Bình【Hỗ trợ tư vấn báo giá】
Mục lục bài viếtSai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phảiKhông thi công chống thấm, sơn...