Chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy – Chống thấm trọn gói

Chuyên nhận thi công chống thấm dột sân thượng, mái hiên, sàn nhà vệ sinh. Thi công xử lý thấm dột trọn gói theo công trình. Cam kết chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường. Các hạng mục thi công của TPNY luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Thi công chống thấm đa dạng phương pháp. Nhận chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy, thi công theo yêu cầu. Mọi thông tin chi tiết, hãy gọi tới 0904.985.685, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy - Chống thấm trọn gói

Chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy – Chống thấm trọn gói

Tham khảo các bài viết liên quan tại đây:👇👇👇
https://chongthamhp.com/dich-vu-chong-tham-tai-tphcm/
https://chongthamhp.com/huong-dan-cach-chong-tham-tuong/
https://chongthamhp.com/cong-ty-chuyen-chong-tham-tai-tphcm/

Chống thấm bằng sơn Epoxy là gì?

Đối với những người có nhu cầu chống thấm sân thượng, cum từ sơn epoxy chắc hẳn không còn xa lạ. Đây là một dòng sơn chuyên dụng, được dùng cho sàn nhà trong các xí nghiệp, nhà xưởng, sân thượng. Thành phần gồm 2 phần, 1 là phần sơn (hay còn gọi là phần A) và phần rắn (hay còn gọi là phần B).

Phần A: Với tác dụng tạo sự liên kết, kết dính trên bề mặt sàn. Phần sơn có chứa các hạt màu, tạo nên màu sắc chủ đạo cho sơn. Đây là nhân tố dễ nhận biết, được dùng để phân biệt các loại sơn trong dòng epoxy.

Phần B: Có tác dụng đóng rắn khi pha trộn các thành phần của sơn epoxy và bề mặt sàn nhà. Chất đóng rắn này giúp sơn Epoxy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, không bị phá vỡ liên kết dưới nhiệt lượng.

Hai thành phần của sơn Epoxy hoà quyện, tạo thành một thể thống nhất. Nhờ đó mà chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy

Thi công chống thấm là một quá trình, cần được đảm bảo nhiều yếu tố khác để chất lượng là tốt nhất. TPNY xin chỉ ra quy trình thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy. Căn cứ theo quy trình này, bạn có thể kiểm tra được chất lượng các công trình thi công. Cùng tham khảo nhé!

Bước 1: Tiến hành vệ sinh bề mặt sàn nhà, sân thượng trước khi tiến hành thi công. Yêu cầu cơ bản đó là bề mặt sàn phẳng, được loại bỏ hết rác bẩn. Đối với các công trình có độ nhám, bề mặt không đạt chuẩn. Bạn có thể sử dụng máy mài, mài phẳng lớp men, sàn bê tông, vệ sinh sạch nấm mốc, rong rêu.

Bước 2: Xử lý bề mặt, khe hở sàn nhà bằng vữa xi măng

Bước 3: Dùng trám, bột bả làm phẳng bề mặt trước khi thi công

Bước 4: Quét một lớp sơn lót lên bề mặt sàn nhà, sân thượng. Lớp sơn lót này có tác dụng làm trung hoà, mịn bề mặt sàn. Giúp tăng hiệu quả lên màu, chống thấm vượt trội khi dùng sơn epoxy

Bước 5: Tiến hành sơn epoxy lên bề mặt sân thượng, sàn nhà. Hãy đảm bảo sơn đều tay để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 6: Lăn sơn phủ, đợi khô và kết thúc quy trình sơn chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy.

Chuyên nhận sơn chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy tại HCM

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường và khách hàng. Công ty TPNY chuyên nhận thi công chống thấm, xử lý thấm dột sàn nhà, mái nhà, sân thượng. Với các gọi dịch vụ trọn gói, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng, xử lý mọi vấn đề của khách hàng.

Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, được phân bố rộng khắp các quận thành HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi sẽ có mặt chỉ sau 20 phút kể từ khi nhận được yêu cầu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Không chi thi công chống thấm theo yêu cầu, chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế, tạo phong cách nhà ở cho khách hàng. Sự chuyên nghiệp, uy tín của TPNY đã được minh chứng bằng hàng ngàn dự án chúng tôi đã thi công. Hãy đến dịch vụ sơn nhà TPNY và cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ tư vấn sơn nhà TPNY

5/5 - (1 bình chọn)

Bài Viết Liên Quan

Chống thấm chống dột nhà xưởng Báo giá chống thấm chống dột mái tôn nhà xưởng tiết kiệm 20%
Mục lục bài viếtChống thấm bằng sơn Epoxy là gì?Thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxyChuyên nhận...
Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Hà Nội | BH 5 năm Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Hà Nội | BH 5 năm
Mục lục bài viếtChống thấm bằng sơn Epoxy là gì?Thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxyChuyên nhận...
Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Vinh | BH 5 năm Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Vinh | BH 5 năm
Mục lục bài viếtChống thấm bằng sơn Epoxy là gì?Thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxyChuyên nhận...
Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Vũng Tàu | BH 5 năm Dịch vụ thợ chống thấm dột mái tôn nhà ở Vũng Tàu | BH 5 năm
Mục lục bài viếtChống thấm bằng sơn Epoxy là gì?Thi công chống thấm sân thượng bằng sơn epoxyChuyên nhận...